Tuyển dụng nhân sự

Posted by: admin Category: TUYỂN DỤNG Comments: 0 Post Date: 20 Tháng Mười Một, 2017

Tuyển dụng nhân sự

I.Giới thiệu chung về công ty Lâm Thái

Công ty thương mại và dịch vụ Lâm Thái với bề dày hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến thương mại hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc, chúng tôi tự hào đãxây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường, có kinh nghiệm trong khai thác nguồn hàng và vận chuyển hàng hóa, thành thạo tiếng Trung Quốc, bắt nhịp nhanh với thay đổi và trào lưu thị trường.

Để đáp ứng sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi liên tục chiêu mộ các bạn trẻ năng động và sáng tạo, cùng chúng tôi góp sức thực hiện sứ mệnh đem đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, nâng cao giá trị cốt lõi của con người.

Với môi trường cởi mở, hiện đại, mỗi nhân viên là một thành viên trong gia đình Lâm Thái vững mạnh. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm công việc tạiđây. Mỗi nhân viên  từng ngày được hoàn thiện nhân cách và kĩ năng chuyên môn hướng đến phát triển và khẳng định bản thân.

II.Các vị trí cần bổ sung nhân lực

  1. Nhân viên order

1.Số lượng: 5 người.

2.Thời gian làm việc:

-Full time  từ thứ 2 – thứ 7 (8h -17h30).Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết.

3.Yêu cầu:

– Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ hỗ trợ văn phòng ( office,  internet, email…)

– Sử dụng được tiếng Trung. Nhất là kỹ năng đọc, viết, giao dịch kinh  doanh đơn giản.

-Có tinh thần làm việc trách nhiệm, cầu tiến, cam kết bảo mật các thông tin  kinhdoanh của công ty.

-Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.

-Có kinh nghiệm order là lợi thế.

4.Mô tả công việc.

-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu đặt hàng từ khách, tìm kiếm sản phẩm trực  tiếp trên các trang taobao.com, 1688.vn, alibaba.cn….trao đổi chốt giá với  cơ sở cung cấp sản phẩm và khách hàng.

-Điều phối đơn đặt hàng của khách, cập nhật và kiểm soát thông tin liên  quan đến tình trạng đơn hàng trên hệ thống phần mềm.

–  Hỗ trợ khách hàng kiểm tra đơn hàng, xử lí khiếu nại của khách hàng  cũng như khiếu nại với nhà cung cấp sản phẩm.

-Công việc bắt đầu từ mức độ đơn giản, chưa yêu cầu nhiều về kinh  nghiệm.

5.Quyền lợi

– Được làm việc trong môi trường trẻ trung,năng động và chuyên nghiệp.

– Mứclương cao: 6-10 triệu ( bao gồm lương cứng và hoa hồng). Trả lương  theo năng lực.

-Thưởng nóng, lễ, tết, du lịch.

– Đào tạo kĩ năng làm việc và cơ hội thăng tiến cao.

B.Trưởng nhóm marketing

1.Số lượng: 1 người.

2.Thời gian làm việc:

-Full time  từ thứ 2 – thứ 7 (8h -17h30).Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết.

3.Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing hoặc tương đương.

– Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ hỗ trợ văn phòng ( office,  internet,email…)

-Khả năng tiếp thu nhanh với công nghệ mới (Internet, Website, công cụ  bán hàng,marketing trực tuyến..).

-Có tinh thần làm việc trách nhiệm, cầu tiến, cam kết bảo mật các thông tin  kinhdoanh của công ty.

-Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động, khả năng giao tiếp tốt.

-Ưutiên: các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hiểu biết và có  kinh nghiệm về SEO.

4.Mô tả công việc.

-Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing theo chiến dịch/tháng/quý.

-Quản lí và phát triển các kênh truyền thông sẵn có.

-Phát triển và thu thập cơ sở thông tin khách hàng.

5.Quyền lợi

-Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

– Mứclương cao= lương cứng + phụ cấp/trợ cấp+ hoa hồng + thưởng +  khác.  Trả lương theo năng lực.

-Thưởng nóng, lễ, tết, du lịch.

-Đào tạo kĩ năng làm việc và cơ hội thăng tiến cao.

C.Hồ sơ và liên hệ

-CV ghi đầy đủ thông tin và kinh  nghiệmlàm việc.

-Sơ yếu lí lịch.

–  Đơn ứng tuyển ghi rõ kinh nghiệm và mức lương mong muốn

-Hình thức nộp đơn:

+Email: Buihuuvuong@gmail.com

+ Nộp trực tiếp: Số 8 Lê Quang Đạo (Gần Chevrolet Thăng Long)

+ Điền thông tin liên hệ vào form sau:

http://dathangtrungquoc.vn/liên-hệ-p42963.htm

(ưu tiên các hồ sơ nộp sớm qua email  hoặc gọi điện trực tiếp)

Share this post